Văn Hóa Doanh Nghiệp ZZKids
SỨ MỆNH: Tạo ra thương hiệu thời trang trẻ em của Việt Nam có mặt tại các vùng miền, mang sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng
TẦM NHÌN đến năm 2030: ZZKids đạt mốc 500 điểm trên toàn quốc. Tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc về vật chất và tinh thần
GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẠI ZZKIDS
01. Sẵn sàng phục vụ khách hàng
Chủ động cười, chào, cảm ơn
Sẵn sàng phục vụ khách hàng: Chủ động làm những việc khách hàng mong muôn nhưng chưa kịp nói ra, nghĩ ra
Cười: Luôn cười tươi khi gặp khách hàng
Chào: Khi khách hàng đến “ZZKids xin chào” cúi chào 45 độ
Cảm ơn: Cảm ơn khách hàng khi ra về ” ZZKids xin cảm ơn ”
Cảm ơn khách hàng nội bộ: Cảm ơn khi kết thúc giao dịch.
Cảm ơn khách hàng nội bộ: Cảm ơn khi kết thúc giao dịch.
02. Trung thực
Không nghĩ, không lấy, không sử dụng, chiếm hữu tài sản, hàng hóa không phải của mình.
Thẳng thắn trao đổi, đóng góp kịp thời khi những điều chưa hiệu quả đang diễn ra
Nói thật, làm thật, tạo ra kết quả thật.
03. Trách nhiệm
Không ngại khó. Không oán trách. Không trì hoãn. Không than phiền
04. Giữ lời hứa
Luôn giữ lời hứa, hứa gì làm đấy
Hoàn tất lời hứa của mình với khách hàng ( KH trực tiếp và KH nội bộ, KH bên ngoài ) bằng cách sớm hơn deadline đã hứa. ( Theo mô hình lời hứa ).
05. Ham học hỏi
Luôn tìm cách học hỏi, thử nghiệm phương pháp hiệu quả áp dụng cho công việc.
Sẵn sàng học hỏi bất kỳ ai và bất kỳ điều gì có thể cải thiện công việc tạo hiệu quả tốt.
Học, học nữa, học mãi, không ngừng học hỏi, phát triển bản thân.